เพลงคำเมืองล้านนา ฟังม่วนๆตอนปี๋ใหม่สงกรานต์

THB 0.00

คำ ให้พร ล้าน นา อ่านเป็นภาษาล้านนาว่า “ปั๋นปอน” แปลว่า ให้พร หรือให้ศีลให้พร ทุกปีในวันสงกรานต์จะมีการดำหัวอันเป็นพิธีกรรมดีงามเสริมสิริมงคล ถือเป็นการขอขมาลาโทษผู้อาวุโส พร้อมทั้ง

อ่านเป็นภาษาล้านนาว่า “ปั๋นปอน” แปลว่า ให้พร หรือให้ศีลให้พร ทุกปีในวันสงกรานต์จะมีการดำหัวอันเป็นพิธีกรรมดีงามเสริมสิริมงคล ถือเป็นการขอขมาลาโทษผู้อาวุโส พร้อมทั้ง  คำพิพากษา คำแก้ว คำชะอี คําว่า ปั๋นปอน เป็นภาษาเหนือ หมายถึง ให้พร หรืออวยพร พะลัง ภะวันตุ สัพพะมังคะลัง ละขันตุ สัพพะเตวะตา สัพพะ พุทธาณุเวณะ สัพพะ ธรรมมาณุพาเวณะ ซะป๊ะล้านนา

ปริมาณ:
คำ ให้พร ล้าน นา
Add to cart

คำ ให้พร ล้าน นา อ่านเป็นภาษาล้านนาว่า “ปั๋นปอน” แปลว่า ให้พร หรือให้ศีลให้พร ทุกปีในวันสงกรานต์จะมีการดำหัวอันเป็นพิธีกรรมดีงามเสริมสิริมงคล ถือเป็นการขอขมาลาโทษผู้อาวุโส พร้อมทั้ง

คำขวัญของอาเซียน อ่านเป็นภาษาล้านนาว่า “ปั๋นปอน” แปลว่า ให้พร หรือให้ศีลให้พร ทุกปีในวันสงกรานต์จะมีการดำหัวอันเป็นพิธีกรรมดีงามเสริมสิริมงคล ถือเป็นการขอขมาลาโทษผู้อาวุโส พร้อมทั้ง

คำแก้ว คำชะอี คําว่า ปั๋นปอน เป็นภาษาเหนือ หมายถึง ให้พร หรืออวยพร พะลัง ภะวันตุ สัพพะมังคะลัง ละขันตุ สัพพะเตวะตา สัพพะ พุทธาณุเวณะ สัพพะ ธรรมมาณุพาเวณะ ซะป๊ะล้านนา