ประเพณีรับบัว หรือ

THB 0.00

ประเพณี รับ บัว โยน บัว ประเพณีรับบัว วัดบางพลีใหญ่ใน เป็นประเพณีประจำท้องถิ่นของชาวอำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมาแต่โบราณ โดยมิได้ปรากฏหลักฐานว่ามีมาแต่ยุคใดสมัยใด ทั้ง ๓

ประเพณีรับบัว 2566 งานโยนบัวหลวงพ่อโต เทศกาลงานบุญยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22-30 ตุลาคม ณ วัดบางพลีใหญ่ใน จังหวัดสมุทรปราการ  ประเพณีแห่เทียนพรรษา ประเพณีรับบัว 2566 งานโยนบัวหลวงพ่อโต เทศกาลงานบุญยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22-30 ตุลาคม ณ วัดบางพลีใหญ่ใน จังหวัดสมุทรปราการ

ปริมาณ:
ประเพณี รับ บัว โยน บัว
Add to cart

ประเพณี รับ บัว โยน บัว ประเพณีรับบัว วัดบางพลีใหญ่ใน เป็นประเพณีประจำท้องถิ่นของชาวอำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมาแต่โบราณ โดยมิได้ปรากฏหลักฐานว่ามีมาแต่ยุคใดสมัยใด ทั้ง ๓

ประเพณี ใน ท้องถิ่น ประเพณีรับบัว 2566 งานโยนบัวหลวงพ่อโต เทศกาลงานบุญยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22-30 ตุลาคม ณ วัดบางพลีใหญ่ใน จังหวัดสมุทรปราการ

ประเพณีรับบัว 2566 งานโยนบัวหลวงพ่อโต เทศกาลงานบุญยิ่งใหญ่หนึ่งเดียวในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 22-30 ตุลาคม ณ วัดบางพลีใหญ่ใน จังหวัดสมุทรปราการ