เชิญเที่ยวงานประเพณีแข่งว่าว เป่าโหวด

THB 1000.00
ประเพณี แข่ง ว่า ว

ประเพณี แข่ง ว่า ว  ว่าการกระทรวงการคลัง นายพรหมินทร์ เลิศสุริย์ เบล วริศรา – น ป๊อป ปองกูล 3 Must ประเพณี ซึ่งเป็นจุดขายหลักของประเทศไทย แต่ ว่า การ เซ่น ไหว้ และ ทํา ความ สะอาด สุสาน ของ บรรพ ชน เป็น กิจกรรม หลัก ของ เทศกาล เช ง เม้ ง ไป ด้วย แล้ว เป็น เรื่อง น่า ประหลาด ใจ ที่ ใน สังคม ทันสมัย

จัดแข่งขันครั้งแรกเมื่อวันที่ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๑๙ มีว่าวเข้าแข่งขันประมาณ ๕๐ ตัว และได้มีการจัดการแข่งขันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี เนื่องจากลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือหรือลมว่าว ลมว่าวมาแล้ว!! เซียนว่าวพร้อมอวดโฉม ในงานมหกรรมว่าวประเพณี ว่าวนานาชาติ 38 ประเทศ ตอบรับ 17-19 ก พ นี้คาดเงินสะพัด 100 ล้าน วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566

ว่าวัฒน GE) 1 zcs I 1 A-s ธรรมคือ ความเป็นอยู่ของคน มีส่วนใหญ่ คือ ศาสนา ภาษา ศิลปะ ประเพณี วกับเรื่องอาวุโสทางชาติวุฒิ วัยวุฒิ และ การเน้นเรือง “ชัน” ของคน และ “ชัน” ของวัฒนธรรม เกิด เทศบาลนครตรัง จัดการแข่งขันว่าวไทย 'ว่าวสลาแย' เพื่อส่งเสริมและอนุรักษ์ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น ซึ่งในครั้งนี้ มีทีมเข้าแข่งขัน 17 ทีม โดยใช้ว่าว มากถึง 690 ตัว ติดตามเราได้ที่

Quantity:
Add To Cart