ทัวร์ปิดทองฝังลูกนิมิต 12 วัด 108 ลูก แดนตะวันออก

THB 0.00

ฝัง ลูกนิมิต มิติใหม่ของการฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็ก ต หนองกี่ อ กบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรี เอาใจสายเซลฟี่สุด ๆ รับตรุษจีนและวาเลนไทน์ ได้ทั้งบุญได้ทั้งภาพสวยๆ กลับบ้าน

ซุ้มลานธรรม อานิสงส์ของการฝังลูกนิมิต ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บทุกชาติ ปราศจากอุปัททวะ ทั้งหลาย; ไม่เกิดในตระกูลต่ำ; หากเกิดในมนุษย์โลก ก็จะเกิดเป็นท้าวพระยามหากษัตริย์; หากเกิดในเทวโลก ก็จะเกิดเป็นท้าว ฝัง ศพ ทั้งนี้ พล อ ประวิตร ได้ร่วมพิธีปิดทองและตัดหวายลูกนิมิต พร้อมถวายเครื่องไทยธรรม นอกจากนี้ ภายในพิธียังได้จัดให้มีพิธีอุปสมบทนาคเอกหมู่ ณ พระอุโบสถหลังใหม่ โดยมีพระสงฆ์นั่งหัตถบาล 20

ปริมาณ:
ฝัง ลูกนิมิต
Add to cart

ฝัง ลูกนิมิต มิติใหม่ของการฝังลูกนิมิต วัดโคกขี้เหล็ก ต หนองกี่ อ กบินทร์บุรี จ ปราจีนบุรี เอาใจสายเซลฟี่สุด ๆ รับตรุษจีนและวาเลนไทน์ ได้ทั้งบุญได้ทั้งภาพสวยๆ กลับบ้าน

ฝังเข็ม ซุ้มลานธรรม อานิสงส์ของการฝังลูกนิมิต ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บทุกชาติ ปราศจากอุปัททวะ ทั้งหลาย; ไม่เกิดในตระกูลต่ำ; หากเกิดในมนุษย์โลก ก็จะเกิดเป็นท้าวพระยามหากษัตริย์; หากเกิดในเทวโลก ก็จะเกิดเป็นท้าว

ทั้งนี้ พล อ ประวิตร ได้ร่วมพิธีปิดทองและตัดหวายลูกนิมิต พร้อมถวายเครื่องไทยธรรม นอกจากนี้ ภายในพิธียังได้จัดให้มีพิธีอุปสมบทนาคเอกหมู่ ณ พระอุโบสถหลังใหม่ โดยมีพระสงฆ์นั่งหัตถบาล 20