อัลไซเมอร์…เจอร์นี่ เส้นทางของโรคสมองเสื่อม โรงพยาบาลเปาโล

THB 1000.00
ภาวะ สมอง เสื่อม

ภาวะ สมอง เสื่อม  สาเหตุหลักของภาวะสมองเสื่อม มีอาการสูญเสียความทรงจำแบบค่อยเป็นค่อยไปมากขึ้นตามลำดับ สัญญาณเริ่มแรก คือการลืมเหตุการณ์ ลืมกิจวัตรประจำวัน หลังจากนั้นผู้ป่วยอาจสูญเสีย การตัดสินใจ ภาวะสมองเสื่อม คือ ความเสื่อมประสิทธิภาพ และสมรรถภาพการทำงานของสมองถดถอยลง เกิดความผิดปกติของสมองที่ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางควบคุมการสั่งการของร่างกาย ในการ

สมองเสื่อมไม่ได้เกิดจากโรคอัลไซเมอร์เท่านั้น แต่สามารถเกิดจากโรคหลอดเลือดสมองได้เช่นกัน ที่เรียกกันว่า ภาวะสมองเสื่อมจากโรคหลอดเลือดสมอง เป็นต้น เพิ่มเติม คลิก  ไม่ใช่แค่อายุที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่โรคสมองเสื่อมยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาด้านความจำทั้งระยะสั้นและระยะยาว ร่วมค้นหาสาเหตุและวิธีป้องกันโรคสมองเสื่อม พร้อมเคล็ดลับอาหารช่วยให้สมองฟิต

โรคสมองเสื่อม เป็นภาวะความผิดปกติทางสมองที่ส่งผลให้มีปัญหาด้านความจำบกพร่อง ดังนั้นหากผู้ดูแลเข้าใจภาวะต่างๆ ของโรค ย่อมส่งผลดีต่อการดูแลผู้ป่วยด้วยเช่นกัน  สมองเสื่อม · นพ วีรยศ วงศ์บุญมี · พญ ทิพภากร เมืองงาม · นพ เอกราช เหลืองดวงโรจน์ · นพ ศรัณยพงศ์ รุ่นประพันธ์ · นพ ปุณณมา กุญช์สุภาคม · นพ ประธาน ตรรกวาทการ · นพ

Quantity:
Add To Cart