บรรยายการจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธี e-bidding ผ่านระบบ e-GP (ระยะที่ 5

THB 0.00

ระบบ จัด เพื่อให้มีคู่มือในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบข้อมูลหลักผู้ขาย ที่เชื่อมโยงกันในระบบ e GP และระบบ New GFMIS Thai ให้เบิกจ่ายเงินงบประมาณได้ ประโยชน์ที่ได้รับ 1 เจ้าหน้าที่ผู้

เพื่อให้มีคู่มือในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบข้อมูลหลักผู้ขาย ที่เชื่อมโยงกันในระบบ e GP และระบบ New GFMIS Thai ให้เบิกจ่ายเงินงบประมาณได้ ประโยชน์ที่ได้รับ 1 เจ้าหน้าที่ผู้ ระบบงานสารบรรณ จัด เก็บ พลังงาน สํารอง จาก แสงอาทิตย์ ซึ่ง มี ชื่อ การ ทดลอง ว่า ระบบ ชิพ หน่วย ทดลอง นี้ ได้ รับ แรง บันดาล ใจ มา จาก การ ที่ เห็น คน โบราณ ได้ นํา เอา

ปริมาณ:
ระบบ จัด
Add to cart

ระบบ จัด เพื่อให้มีคู่มือในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบข้อมูลหลักผู้ขาย ที่เชื่อมโยงกันในระบบ e GP และระบบ New GFMIS Thai ให้เบิกจ่ายเงินงบประมาณได้ ประโยชน์ที่ได้รับ 1 เจ้าหน้าที่ผู้

ระบบสินไหม เพื่อให้มีคู่มือในการปฏิบัติงานในการตรวจสอบข้อมูลหลักผู้ขาย ที่เชื่อมโยงกันในระบบ e GP และระบบ New GFMIS Thai ให้เบิกจ่ายเงินงบประมาณได้ ประโยชน์ที่ได้รับ 1 เจ้าหน้าที่ผู้

จัด เก็บ พลังงาน สํารอง จาก แสงอาทิตย์ ซึ่ง มี ชื่อ การ ทดลอง ว่า ระบบ ชิพ หน่วย ทดลอง นี้ ได้ รับ แรง บันดาล ใจ มา จาก การ ที่ เห็น คน โบราณ ได้ นํา เอา