พัทลุง - #วัดคูหาสวรรค์ - #บินชมวิว - #คนใต้ใจเต็ม

THB 0.00

วัด คูหาสวรรค์ พัทลุง ใครทำครบ 3 อย่าง #ถือว่าสุดยอด! #วัดคูหาสวรรค์ อ เมือง จ ลพบุรี #สร้างศาลาปฏิบัติธรรม Luckly พาเที่ยว เปลี่ยนเป็น #เสาวลักษณ์พาเที่ยว @Saowalakพาเที่ยว เป็นสื่อกลาง

พัทลุง วัดคูหาสวรรค์ by เที่ยววัด วัดคูหาสวรรค์ หรือ วัดถ้ำคูหาสวรรค์ (ชาวบ้านนิยมเรียกว่า วัดคูหาสูง หรือ วัดสูง ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าสร้างขึ้นเมื่อใด ตามตำนานนางเลือดขาวระบุว่า วัด ป่า งิ้ว ภายในถ้ำมีโถงถ้ำขนาดใหญ่ มีพระพุทธรูปตั้งตระหง่านอยู่หลายองค์ มีบันไดเดินลงไปยังบ่อน้ำภายในถ้ำด้านล่าง เดินทางมาได้ง่าย #พัทลุง#วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ที่จอดรถสะดวก

ปริมาณ:
วัด คูหาสวรรค์ พัทลุง
Add to cart

วัด คูหาสวรรค์ พัทลุง ใครทำครบ 3 อย่าง #ถือว่าสุดยอด! #วัดคูหาสวรรค์ อ เมือง จ ลพบุรี #สร้างศาลาปฏิบัติธรรม Luckly พาเที่ยว เปลี่ยนเป็น #เสาวลักษณ์พาเที่ยว @Saowalakพาเที่ยว เป็นสื่อกลาง

วัด โส ธร ว รา ราม พัทลุง วัดคูหาสวรรค์ by เที่ยววัด วัดคูหาสวรรค์ หรือ วัดถ้ำคูหาสวรรค์ (ชาวบ้านนิยมเรียกว่า วัดคูหาสูง หรือ วัดสูง ไม่มีหลักฐานแน่ชัดว่าสร้างขึ้นเมื่อใด ตามตำนานนางเลือดขาวระบุว่า

ภายในถ้ำมีโถงถ้ำขนาดใหญ่ มีพระพุทธรูปตั้งตระหง่านอยู่หลายองค์ มีบันไดเดินลงไปยังบ่อน้ำภายในถ้ำด้านล่าง เดินทางมาได้ง่าย #พัทลุง#วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ที่จอดรถสะดวก