ป้ายสัญลักษณ์ ป้าย Safety ป้ายเตือนความปลอดภัย ป้ายจราจร

THB 0.00

สัญลักษณ์ จราจร โดยทั่วไปพื้นป้ายเป็นสีเหลือง เส้นขอบป้าย เครื่องหมาย สัญลักษณ์ ตัวเลข และตัวอักษรบนป้ายใช้สีดำ สำหรับป้ายเตือนที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้างและงานบำรุงทาง ใช้พื้นป้ายสีส้ม เส้นขอบป้ายเครื่องหมาย

ป้ายจราจรที่ควรรู้! ก่อนไปสอบใบขับขี่ ชุดป้ายบังคับ ป้ายจราจร เป็นป้ายทางการควบคุมการจราจร แบ่งออกเป็นสามประเภท ป้ายวงกลม คือป้ายบังคับ ป้ายสี่เหลี่ยมจัตุรัส สัญลักษณ์อิโมจิ อันประกอบไปด้วยป้ายจราจร เครื่องหมายจราจร และสัญญาณไฟจราจร เป็นส่วนหนึ่งที่มีผลต่ออัตรา การเพิ่มขึ้นหรือลดลงของอุบัติเหตุและความรุนแรง ของอุบัติเหตุการจราจรทางบก

ปริมาณ:
สัญลักษณ์ จราจร
Add to cart

สัญลักษณ์ จราจร โดยทั่วไปพื้นป้ายเป็นสีเหลือง เส้นขอบป้าย เครื่องหมาย สัญลักษณ์ ตัวเลข และตัวอักษรบนป้ายใช้สีดำ สำหรับป้ายเตือนที่เกี่ยวข้องกับงานก่อสร้างและงานบำรุงทาง ใช้พื้นป้ายสีส้ม เส้นขอบป้ายเครื่องหมาย

สัญลักษณ์พิเศษ ป้ายจราจรที่ควรรู้! ก่อนไปสอบใบขับขี่ ชุดป้ายบังคับ ป้ายจราจร เป็นป้ายทางการควบคุมการจราจร แบ่งออกเป็นสามประเภท ป้ายวงกลม คือป้ายบังคับ ป้ายสี่เหลี่ยมจัตุรัส

อันประกอบไปด้วยป้ายจราจร เครื่องหมายจราจร และสัญญาณไฟจราจร เป็นส่วนหนึ่งที่มีผลต่ออัตรา การเพิ่มขึ้นหรือลดลงของอุบัติเหตุและความรุนแรง ของอุบัติเหตุการจราจรทางบก