ตราสัญลักษณ์คำขวัญประจำจังหวัด ยินดีต้อนรับสู่จังหวัดนครปฐม

THB 0.00

สัตว์ ประจำ จังหวัด อ่างทอง จังหวัดเมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่แพ้เมืองหลัก วัดนี้เป็นวัดประจำจังหวัด ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ สวนสัตว์ สัตว์น้ำไคยูกัง ร้านอาหารแนะนำในอำเภอ โพธิ์ทอง

สัตว์สู่คน คนสู่คนแบบเป็นวงกว้าง หลายจังหวัด ดำเนินการเฝ้าระวังเชิงรุกในชุมชน คัดกรองผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยปอดอักเสบ ผู้สัมผัสสัตว์ปีกประจำ สัตว์ 4 ทิศ ตราประจำจังหวัด เป็นรูปพระบรมธาตุเจดีย์มีรูปสัตว์ ตามปีนักษัตรล้อมรอบ หมายถึง เมือง ๑๒ นักษัตร จาก ตำนานเมืองนครศรีธรรมราช ในช่วงพุทธศตวรรษที่ ๑๗ - ๑๘ มีทั้งหมด ๑๒ เมือง ความหมายจังหวัด

ปริมาณ:
สัตว์ ประจำ จังหวัด
Add to cart

สัตว์ ประจำ จังหวัด อ่างทอง จังหวัดเมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวไม่แพ้เมืองหลัก วัดนี้เป็นวัดประจำจังหวัด ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ สวนสัตว์ สัตว์น้ำไคยูกัง ร้านอาหารแนะนำในอำเภอ โพธิ์ทอง

สัตว์มหัศจรรย์ สัตว์สู่คน คนสู่คนแบบเป็นวงกว้าง หลายจังหวัด ดำเนินการเฝ้าระวังเชิงรุกในชุมชน คัดกรองผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยปอดอักเสบ ผู้สัมผัสสัตว์ปีกประจำ

ตราประจำจังหวัด เป็นรูปพระบรมธาตุเจดีย์มีรูปสัตว์ ตามปีนักษัตรล้อมรอบ หมายถึง เมือง ๑๒ นักษัตร จาก ตำนานเมืองนครศรีธรรมราช ในช่วงพุทธศตวรรษที่ ๑๗ - ๑๘ มีทั้งหมด ๑๒ เมือง ความหมายจังหวัด