เค้กรสเลิศ 3 ตรัง ขนมเค้กเมืองตรัง ฟิ้นฟิน ต้องลอง

THB 0.00

เค้ก เมือง ตรัง เมื่อนึกถึงเมืองตรังแล้วและนึกถึงของฝากหลายๆคนอาจจะนึกถึง ขนมเค้กเมืองตรัง หรือ หมูย่างเมืองตรัง แต่ช่วงหลังๆมานี้มีของฝากในเมืองตรังที่เกิดขึ้นใหม่มากมายหนึ่งในนั้นก็คือ เค้กท่าปาบ เค้กสดที

Note: สูตรเค้กขุกมิ่งนี้ บีเอามาจากเค้กลำภูรา ของพี่ตรี ค่ะ พี่ตรีบอกว่า เป็นเค้กที่มีเนื้อและรสชาติแบบเดียวกับเค้กขุกมิ่ง หรือ เค้กเมืองตรัง อิอิ งั้นก็เสร็จบีอ่ะสิ ตามหามานาน เค้กออนไลน์ Note: สูตรเค้กขุกมิ่งนี้ บีเอามาจากเค้กลำภูรา ของพี่ตรี ค่ะ พี่ตรีบอกว่า เป็นเค้กที่มีเนื้อและรสชาติแบบเดียวกับเค้กขุกมิ่ง หรือ เค้กเมืองตรัง อิอิ งั้นก็เสร็จบีอ่ะสิ ตามหามานาน

ปริมาณ:
เค้ก เมือง ตรัง
Add to cart

เค้ก เมือง ตรัง เมื่อนึกถึงเมืองตรังแล้วและนึกถึงของฝากหลายๆคนอาจจะนึกถึง ขนมเค้กเมืองตรัง หรือ หมูย่างเมืองตรัง แต่ช่วงหลังๆมานี้มีของฝากในเมืองตรังที่เกิดขึ้นใหม่มากมายหนึ่งในนั้นก็คือ เค้กท่าปาบ เค้กสดที

เค้ก secret recipe Note: สูตรเค้กขุกมิ่งนี้ บีเอามาจากเค้กลำภูรา ของพี่ตรี ค่ะ พี่ตรีบอกว่า เป็นเค้กที่มีเนื้อและรสชาติแบบเดียวกับเค้กขุกมิ่ง หรือ เค้กเมืองตรัง อิอิ งั้นก็เสร็จบีอ่ะสิ ตามหามานาน

Note: สูตรเค้กขุกมิ่งนี้ บีเอามาจากเค้กลำภูรา ของพี่ตรี ค่ะ พี่ตรีบอกว่า เป็นเค้กที่มีเนื้อและรสชาติแบบเดียวกับเค้กขุกมิ่ง หรือ เค้กเมืองตรัง อิอิ งั้นก็เสร็จบีอ่ะสิ ตามหามานาน