พิธีทรงตั้งเปรียญธรรม ๓ ประโยค และมอบประกาศนียบัตร ประโยค ๑-๒ หนใต้

THB 0.00

เปรียญ ธรรม พระราชพิธีทรงตั้งเปรียญธรรมพระภิกษุ สามเณร ผู้สอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยค และเปรียญธรรม 6 ประโยคในพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลวิสาขบูชา พุทธศักราช 2562 ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรม

Gbdc Bgugh พระมหาเปรียญธรรม ปธ ๙ ไม่ใชเรื่องที่เรียนแล้วสอบผ่านง่ายๆ ต้องท่องจำฝึกแต่งประโยค แปล แล้วครูที่ตรวจจะหักคะแนนตรงที่ผิด พระมหา  วัฒนธรรมรัสเซีย สามเณรออกัสสอบผ่านเปรียญธรรม 3 ประโยค สามเณรอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์คณะสงฆ์ไทย ชาวพุทธขอถวายกำลังใจและมุทิตา ขอให้เจริญในธรรม และเป็นกำลังให้พระศาสนาสืบไป

ปริมาณ:
เปรียญ ธรรม
Add to cart

เปรียญ ธรรม พระราชพิธีทรงตั้งเปรียญธรรมพระภิกษุ สามเณร ผู้สอบได้เปรียญธรรม 9 ประโยค และเปรียญธรรม 6 ประโยคในพระราชพิธีทรงบำเพ็ญพระราชกุศลวิสาขบูชา พุทธศักราช 2562 ณ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ในพระบรม

ประเพณีวัฒนธรรมไทย Gbdc Bgugh พระมหาเปรียญธรรม ปธ ๙ ไม่ใชเรื่องที่เรียนแล้วสอบผ่านง่ายๆ ต้องท่องจำฝึกแต่งประโยค แปล แล้วครูที่ตรวจจะหักคะแนนตรงที่ผิด พระมหา

สามเณรออกัสสอบผ่านเปรียญธรรม 3 ประโยค สามเณรอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์คณะสงฆ์ไทย ชาวพุทธขอถวายกำลังใจและมุทิตา ขอให้เจริญในธรรม และเป็นกำลังให้พระศาสนาสืบไป