“เลข อย ของ่าย ได้ไว” คนตัวเล็ก ยื่นขอได้ทันที

THB 1000.00
เลข อย

เลข อย  ขั้นตอนขอเลข อย ให้สินค้า · เตรียมข้อมูลของผลิตภัณฑ์โดยละเอียด · เตรียมเปิดเผยสถานที่ประกอบการ · สำรวจคุณภาพผลิตภัณฑ์อาหาร และยา · ลงรายละเอียดในฉลากผลิตภัณฑ์ · ขอจดเลขสารบบอาหาร หรือเลข อย รู้หรือไม่?! ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างจะมีเครื่องหมาย อย นะ · หมายเลข 1 หมายถึง สถานที่ผลิตอาหาร ซึ่งสํานักงานคณะกรรมการอาหารและยาเป็นผู้อนุญาต · หมายเลข 2 หมายถึง สถานที่ผลิต

เลขสารบบอาหาร ซึ่งเป็นตัวเลข 13 หลักในกรอบเครื่องหมาย อย ซึ่งแสดงว่าผลิตภัณฑ์นันได้มี การขึนทะเบียนหรือรับอนุญาตเลขสารบบอาหารถูกต้องตามกฎหมาย โดยสาหรับนา อย ทำงานเชิงรุก เพิ่มการรับรู้แก่ประชาชน เผย ขณะนี้ได้เปิด 4 ช่องทาง ผ่านโซเชียลมีเดีย ให้ประชาชนสามารถตรวจสอบเลขผลิตภัณฑ์สุขภาพ อย ได้ด้วยตนเอง เข้าถึงง่าย ไม่ยุ่งยาก สร้าง

เกมคอนโทรลเลอร์ จอยสติ๊ก · อุปกรณ์ควบคุมคำสั่ง กรณีไม่พบข้อมูลในระบบการค้นหา หรือสินค้าของท่านไม่มีเลข รหัส Serial Number ของสินค้า ที่มาจากโรงงาน ติดไว้ที่ตัวสินค้า โดยส่วนใหญ่ จะเป็น กรอกเลขประจาตัวประชาชน 13 หลัก หรือเลขที่ ตัวอย างรูปถ ายนิสิต ระดับปร ญญาตร 631 px กรอกข้อมูลยืนยันตัวบุคคล เสร็จแล้วคลิกที่ปุ่ม “ยืนยัน”

Quantity:
Add To Cart