ส่องแฟชั่นผู้นำ 'เศรษฐา ทวีสิน'

THB 0.00

เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง ชนัญดา ทวีสิน เป็นลูกสาวคนเล็ก จากบรรดาลูกๆทั้งหมด 3 คน ของ นายเศรษฐา กับ พญ พักตร์พิไล ทวีสิน หรือ หมออ้อม มีพี่ชาย 2 คน คือ น้อบ ณภัทร ทวีสิน พี่ชายคนโต และ แน้บ วรัตม์ ทวี

เศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เปิดหน้าเข้าสู่สนามการเมืองอย่างเป็นทางการ สร้างแรงสั่นสะเทือน เห็นได้จากปฏิกิริยาของ พล อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน 'เศรษฐา ทวีสิน' เป็นอีกหนึ่งชื่อที่เราได้ยินบ่อยที่สุดในห้วงเวลานี้ คนทั้งประเทศรู้จักเขาในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากการเป็น 'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี' ของพรรคเพื่อไทย 'เศรษฐา'

ปริมาณ:
เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง
Add to cart

เศรษฐา ทวีสิน พี่น้อง ชนัญดา ทวีสิน เป็นลูกสาวคนเล็ก จากบรรดาลูกๆทั้งหมด 3 คน ของ นายเศรษฐา กับ พญ พักตร์พิไล ทวีสิน หรือ หมออ้อม มีพี่ชาย 2 คน คือ น้อบ ณภัทร ทวีสิน พี่ชายคนโต และ แน้บ วรัตม์ ทวี

อำเภอสองพี่น้อง เศรษฐา ทวีสิน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เปิดหน้าเข้าสู่สนามการเมืองอย่างเป็นทางการ สร้างแรงสั่นสะเทือน เห็นได้จากปฏิกิริยาของ พล อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

'เศรษฐา ทวีสิน' เป็นอีกหนึ่งชื่อที่เราได้ยินบ่อยที่สุดในห้วงเวลานี้ คนทั้งประเทศรู้จักเขาในระยะเวลาอันรวดเร็ว จากการเป็น 'แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี' ของพรรคเพื่อไทย 'เศรษฐา'