แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด U19 กับ บาเยิร์น มิวนิค ตัวต่อตัว

THB 1000.00
แมนยู บาเยิร์น

แมนยู บาเยิร์น  หนึ่งในแมตช์พลิกนรกที่ขึ้นชื่อที่สุดแมตช์นึงของศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ซึ่งเป็นแมตช์ที่ติดอยู่ในความทรงจำตลอดกาลของเหล่าสาวกปีศาจแดงแมนยู ก็คงจะหนีไม่พ้นนัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกปี แมนฯยูไนเต็ด บาเยิร์น มิวนิค เสือใต้ ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล เกมนี้จะไม่มี แซร์จ นาบรี้ ที่เจ็บจากเกมพ่าย แฟรงค์เฟิร์ต เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงพวกที่เจ็บอยู่ก่อนอย่าง มัทไธส์ เดอ

ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมพลกันอีกครั้งในเกมการกุศลนัดพิเศษรำลึก 20 ปี เทรเบิ้ลแชมป์ งานนี้ ปีศาจแดง ไล่ถล่มทีมรวมดารา บาเยิร์น มิวนิค 5-0  ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 6 แมนยู vs บาเยิร์น พ 13 ธ ค 2023 เวลา 03:00 #giveandgoal ติดตามช่องทางอื่นๆของเราได้ที่ : Facebook fanpage

ผลการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก หรือ UCL รอบแบ่งกลุ่ม 32 ทีมสุดท้าย ปรากฏว่า แมนยู อยู่ร่วมกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่กรุ๊ปออฟเดทยกให้กลุ่ม F ที่มีทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง , โบรุสเซีย ผลงานเกมที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเสมอกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-2 ในบุนเดสลีกานัดที่ผ่านมา ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คาบ้านต่อ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-3 ในพรีเมียร์

Quantity:
Add To Cart