ไมค์ ไทสัน เผยงดสูบกัญชาและงดมีเซ็กส์เป็นเวลา 3 เดือน เพื่อฟิตร่างไว้สาว

THB 0.00

ไมก์ ไทสัน แม้ยังไม่รู้ว่าจะต่อยกับใคร แต่หนังชีวประวัติของ #ไมค์ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ของโลก กำลังจะได้รับการถ่ายทอดขึ้นจอใหญ่

ไมก์ ไทสัน เป็นอดีตนักชกมวยชาวอเมริกัน แชมป์โลกเฮฟวี่เวท 3 สถาบันคนแรกของโลก เจ้าของสถิติเป็นแชมป์โลกเฮฟวี่เวทที่อายุน้อยที่สุดในโลกอ่านต่อ วันที่ 24 มิ ย 62 ชม 39472 ครั้ง  ไมค์ไทสัน นักมวยรุ่นน้องสายยูทูปเบอร์ อย่างเป็นทางการ MVP โปรโมเตอร์ฝ่ายจัดการชกที่มี เจค พอล กุมบังเหียน ประกาศว่าศึกมวยสากลระหว่าง เจค พอล vs ไมค์ ไทสัน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2024 ที่

ปริมาณ:
ไมก์ ไทสัน
Add to cart

ไมก์ ไทสัน แม้ยังไม่รู้ว่าจะต่อยกับใคร แต่หนังชีวประวัติของ #ไมค์ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ของโลก กำลังจะได้รับการถ่ายทอดขึ้นจอใหญ่

ไมก์ ไทสัน ไมก์ ไทสัน เป็นอดีตนักชกมวยชาวอเมริกัน แชมป์โลกเฮฟวี่เวท 3 สถาบันคนแรกของโลก เจ้าของสถิติเป็นแชมป์โลกเฮฟวี่เวทที่อายุน้อยที่สุดในโลกอ่านต่อ วันที่ 24 มิ ย 62 ชม 39472 ครั้ง

นักมวยรุ่นน้องสายยูทูปเบอร์ อย่างเป็นทางการ MVP โปรโมเตอร์ฝ่ายจัดการชกที่มี เจค พอล กุมบังเหียน ประกาศว่าศึกมวยสากลระหว่าง เจค พอล vs ไมค์ ไทสัน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 กรกฏาคม 2024 ที่